Hotline: 0909 402 633

Chính sách bảo mật (Tìm thấy 0 sản phẩm)

Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

(áp dụng từ ngày 01/02/2022)

Bằng việc truy cập và mua hàng trên website chính thức http://famipharma.vn/ của Công ty Cổ phần Fami Pharma (sau đây gọi là “Fami Pharma”), Khách hàng tại đây xác nhận đã đọc, hiểu rõ, chấp nhận và đồng ý Chính sách bảo mật thông tin cá nhân của Fami Pharma (“Chính sách bảo mật”) và bất kỳ sửa đổi hoặc bổ sung nào đối với Chính sách bảo mật tại từng thời điểm trên website http://famipharma.vn/ của Fami Pharma:

  1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin khách hàng

 Các thông tin trên Website chính hãng http://famipharma.vn/ sẽ giúp chúng tôi:

  • Hỗ trợ và tư vấn cho  Khách hàng khi mua sản phẩm.
  • Giải đáp thắc mắc Khách hàng.
  • Cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm Fami Pharma
  • Cung cấp thông tin mới nhất sản phẩm trên thị trường của chúng tôi.
  • Xem xét và nâng cấp nội dung và giao diện, hình ảnh của Website.
  • Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Fami Pharma.

Khi truy cập vào http://famipharma.vn/, tùy từng thời điểm mà quý khách có thể sẽ được yêu cầu cung cấp cho chúng tôi một số thông tin cá nhân (email, họ tên, số ĐT). Mọi thông tin khai báo đảm bảo tính chính xác để chúng tôi có thể liên lạc và hỗ trợ quý khách khi cần thiết.

– Phạm vi thu thập thông tin: Các Khách hàng trên toàn phạm vi lãnh thổ Việt Nam, truy cập vào website http://famipharma.vn/ và đồng ý cung cấp thông tin cá nhân cho chúng tôi qua các mục Hỏi đáp, Liên hệ, chat.  Thông tin giao dịch gồm: Lịch sử mua hàng, giá trị giao dịch, phương thức vận chuyển và thanh toán được chúng tôi lưu trữ nhằm giải quyết các vấn đề có thể phát sinh về sau.

  1. Phạm vi sử dụng thông tin

– Fami Pharma thu thập và sử dụng thông tin cá nhân quý khách với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung “Chính sách bảo mật” này.

– Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng được thông tin này để liên hệ trực tiếp với Quý khách hàng dưới hình thức như: gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin kỹ thuật và bảo mật, Quý khách hàng nhận thư định kỳ cung cấp thông tin  về sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin các sự kiện sắp tới nếu quý khách đăng ký nhận email thông báo.

Ngoại trừ trường hợp về Sử dụng thông tin cá nhân như đã nêu trong chính sách này, chúng tôi cam kết không tiết lộ thông tin cá nhân Khách hàng ra ngoài trừ trường hợp thật sự cần thiết như sau: (a) khi có yêu cầu cơ quan pháp luật; (b) trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó giúp chúng tôi bảo vệ được quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật; (c) tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo vệ quyền an toàn cho cá nhân của các thành viên.

  1. Thời gian lưu trữ thông tin khách hàng

Thông tin Khách hàng được trên hệ thống quản lý thông tin của chúng tôi tối thiểu là 06 tháng, nếu trong vòng 06 tháng Quý Khách hàng không có phát sinh giao dịch mới thì hệ thống quản lý chúng tôi sẽ tự động ngắt thông tin Khách hàng.

Phương tiện và công cụ người dùng CÓ THỂ tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:

Khách hàng có thể thay đổi thông tin cá nhân bằng cách liên hệ trực tiếp với số hotline: 037 826 3405 hoặc gửi email tới congtycophanfami@gmail.com

  1. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích, phạm vi đã thông báo

Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân của quý khách hàng, tuyệt đối không mua bán, trao đổi thông tin khách hàng với bên thứ 3 vì mục đích thương mại. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng gửi email khiếu nại đến email congtycophanfami@gmail.com hoặc gọi điện thoại tới số 037 826 3405 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 3 ngày làm việc (trừ thứ 7 và chủ nhật) kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.